Hỗ trợ trực tuyến
Kinh doanh Kinh doanh
Kỹ thuật Kỹ thuật
Đăng ký nhận tin
quảng cáo 1

Các bước cần biết để xây dựng một website

Các bước cần biết để xây dựng một website
HOANGHUE.COM »
15/10/2011 | 14:01
Nếu bạn tham gia hoạt động trên mạng internet thì đăng ký một tên miền là việc đầu tiên cần làm, tên miền riêng khẳng định vị trí, giúp khách hàng dễ tìm đến website của bạn.

Để xây dựng một website bạn cần có những bước như sau:

- Đăng ký tên miền

Tên miền"Domain” là một tên dễ nhớ, một địa chỉ trên internet. Có thể hình dung tên miền như là "số nhà” trên mạng. Nếu bạn tham gia hoạt động trên mạng internet thì đăng ký một tên miền là việc đầu tiên cần làm, tên miền riêng khẳng định vị trí, giúp khách hàng dễ tìm đến website của bạn.

- Thuê máy chủ "Hosting”:

Hostinglà không gian trên máy chủ nơi đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu. Lý do bạn phải thuê Hosting để chứa nội dungtrang web, dịch vụ mail, ftp,... vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định khi kết nối vào Internet .

- Thiết kế website

Tuỳ theo từng nhu cầu và quy mô website cá nhân hay công ty, tổ chức xã hội… các website sẽ có các chức năng, và độ phức tạp khác nhau. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được website ấn tượng, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao nhất.

- Duy trì website

Website của bạn sau khi được xây dựng, cần thường xuyên cập nhật tin tức, hình ảnh hay sản phẩm của bạn để website được phong phú.

- Quảng bá website

Để website của bạn hoạt động rộng rãi, ngoài việc in địa chỉ website trên danh thiếp, Catalogue của công ty để giới thiệu với khách hàng, bạn còn có thể quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, các mạng thương mại, báochí … để mang lại hiệu quả cao nhất.

Lên đầu trang   Trở lại  
 
THIẾT KẾ WEBSITE
6 qui tắc cần biết khi mua tên miền - 15/10/2011
Các bước cần biết để xây dựng một website - 15/10/2011
TeamViewer - Phần mềm điều khiển, hỗ trợ từ xa - 15/10/2011